Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Mẹ nhẫn tâm nhét con vào máy giặt đến chết rồi tự vẫn

Giận chồng, người phụ nữ 32 tuổi nhét con gái lớn 5 tuổi vào máy giặt và dìm con trai nhỏ 11 tháng vào bồn nước sau đó treo cổ tự tử.


 Theo tờ Indian Express, sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/6, tại căn hộ riêng ở Yadav Niwas, Mandawli, phía đông thành phố Delhi, Ấn Độ. Nguồn tin cảnh sát cho biết nạn nhân là Sarita Yadav, 30 tuổi sống cùng 2 đứa con nhỏ và chồng là Devendra Yadav – nhà thiết kế làm việc trong công ty xuất khẩu dệt may. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh Devendra đang ở công ty. Lời khai của Devendra tại cơ quan điều tra cho biết anh nhận được cuộc gọi của vợ vào lúc 1h chiều. “Cô ấy nói rằng sẽ giết con và tự sát”. Ngay sau khi nhận được điện thoại của vợ, anh đã vội vã về nhà và thấy cửa chính khóa chặt. Nhờ người hàng xóm là Heera giúp đỡ, anh đã phá cửa xông vào nhà và cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt là thi thể đứa con trai trong phòng tắm. Quá hoảng sợ, anh tiếp tục tìm kiếm con gái nhưng chẳng thấy đâu. Đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện xác cô bé trong máy giặt.

Thi thể Sarita được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong phòng ngủ. Tại hiện trường, cảnh sát cho biết người phụ nữ đã khóa trái cửa nhà, nhét đứa con gái lớn, Pari, 5 tuổi vào máy giặt cửa ngang có chứa đầy nước. Người mẹ tàn nhẫn đóng sập nắp máy giặt khiến cô bé bị chết đuối trong đó. Chưa dừng lại, Sarita tiếp tục dìm cậu con trai mới 11 tháng tuổi, Rudra vào chậu nước trong phòng tắm. Trong khi Sarita và chồng sống ở tầng 2 thì gia đình người anh rể sống ở tầng trệt.

Vào ngày hôm đó, các thành viên trong gia đình sẽ đến dự đám cưới ở Ghazipur. Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra làm rõ vụ giết người, tự sát. Những người hàng xóm gần đó cho biết Sarita không hạnh phúc với cuộc hôn nhân với chồng và thường xuyên xảy ra cãi vã giữa hai người.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên tintuc24hnew.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức New ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code