Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Trần tình của gã định tự tử vì tình nhưng thoát chết vì sợ quá... rơi mìn


Chỉ sau 2 ngày bị người yêu khước từ tình cảm, trong hơi men ngà ngà, Khánh đã không ngần ngại mang mìn tới trước cửa nhà người yêu rồi châm lửa...


Đêm kinh hoàng

Cuộc gặp gỡ giữa nhóm phóng viên với gia đình cháu Nguyễn Thị Dung (trú tại Ngọc Khuê, Ngọc Lặc Thanh Hóa) đã được chính quyền làm cầu nối tư tưởng từ trước, nhưng khi tiếp xúc, mẹ cháu Dung vẫn chưa hết bàng hoàng. Mấy ngày hôm nay bà đã phải nằm điều trị tại nhà và lúc chúng tôi đến là bà mới truyền xong chai đạm nên vẫn không thể ngồi dậy cung cấp thông tin cho chúng tôi được. Bố cháu Dung, anh Đức thì tỏ ra lo lắng rằng: "Sự việc sẽ ảnh hưởng tới con gái, sau này khó lấy chồng...!".

Chỉ có chị gái của Dung tên Dương Thị Hương là người đã chứng kiến sự việc từ đầu kể lại buổi tối kinh hoàng hôm đó.

Hôm đó, ngày 26/5, vào 9h30 cả nhà đang ngồi uống nước và nói chuyện phiếm, xem phim thì Dung có cuộc điện thoại gọi ra nói chuyện. Sau cuộc điện thoại của Dung vừa dứt thì bỗng nhiên có tiếng động long trời vọng vào nhà, rồi kính vỡ tung tóe, ai nấy đều choáng váng và hết sức bàng hoàng, không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau khi định thần lại cả nhà đổ dồn ra cửa, lúc này có nhiều người dân tập trung đứng xung quanh, mới thấy khu cửa nhà mình bị phá vỡ.

Chỉ ít phút sau khi xảy ra sự việc, phía gia đình báo cáo lên công an huyện và lực lượng công an huyện đã có mặt kịp thời, sau đó phối hợp cùng công an hai xã bảo vệ hiện trường tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Huy Khánh (SN 1990).

Ông Phạm Thế Thượng (Trưởng Công an xã Ngọc Khuê) cho biết: Vào cùng thời điểm nói trên, địa phương có tổ chức hội chợ. Nhưng bản thân ông lại không đi do có chút việc riêng, khi đang ngồi ở nhà một người dân cách đó tầm 500m thì nghe có tiếng động rất mạnh, nhưng ông không nghĩ là có nổ bom trên địa bàn. Chỉ ít phút sau thì ông nhận được điện thoại khẩn của công an huyện đề nghị phối hợp vây bắt tên Khánh. Khi có mặt tại hiện trường thì ông thấy lúc ấy, phía ngoài nhà cháu Dung tạo thành một hố sâu chừng 10cm, rộng khoảng 20cm, phía trên tấm kính chắn gió bị vỡ tung và cánh cửa kéo của gia đình bị hư hỏng nặng.

Bản thân Khánh sau khi gây án xong đã nhanh chóng rời bỏ hiện trường và trốn lên một quả núi thuộc khu vực giáp gianh với huyện Bá Thước gần đó nằm ngủ cho đến sáng hôm sau. Khi tỉnh rượu thì Khánh mới về nhà đầu thú.

“Sau khi nhận được thông tin của công an huyện truy bắt tên Khánh trong buổi tối hôm đó nhưng không được, cả đêm địa phương đã huy động lực lượng công an xã cùng dân quân tự vệ tham gia bắt Khánh. Song mọi nỗ lực đều không đạt kết quả. Ngay trong đêm hôm đó, lực lượng công an cũng đã vào tận gia đình đưa Khánh ra đầu thú trước cơ quan công an để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Ngày hôm sau 27/5, Khánh đã ra đầu thú trước Cơ quan Công an huyện Ngọc Lặc...”, ông Phạm Thanh Hùng( Trưởng Công an xã Thúy Sơn) chia sẻ.

Hương (chị gái Dung) cho biết thêm: Sau khi sự việc xảy ra, Dung đã rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng, nên phía gia đình đã cho em đi du lịch, nghỉ dưỡng một nơi rất xa khỏi địa phương (gia đình xin không tiết lộ địa điểm trên)...

Sợ quá... rơi mìn

Dung sinh năm 1993, chỉ học hết cấp 3 (được hai năm nay) rồi ở nhà phụ mẹ bán hàng, còn Khánh làm nghề lâm sản, chuyên khai thác gỗ về bán cho một số đầu nậu dưới xuôi. Cha mẹ Khánh đều là người cùng quê Hoằng Hóa, lên lập nghiệp từ năm 1964. Ông bà sinh được 4 người con, hai trai hai gái và Hoàng Huy Khánh (sinh năm 1990) là con út trong gia đình, nên được cưng chiều từ bé.

Ông Hoàng Huy Hồng (bố đẻ Khánh) cho biết: Bản tính Khánh là người ít nói, lầm lũi, lại có tính nhát gái, nhưng chịu khó làm ăn. Khánh và Dung quen nhau cũng từ mối làm ăn của hai bên gia đình. Ngày trước anh Đức (bố đẻ Dung) cũng từng là bạn hàng của gia đình Khánh, hai bên gia đình cũng thường xuyên qua lại và có ý hứa hôn với nhau, nhờ sự vun vén của hai bên gia đình mà Dung và Khánh bén duyên, rồi tình cảm càng ngày càng sâu đậm.

Khi biết đôi trẻ yêu nhau, cả hai bên gia đình đã đồng ý và bàn tính chuyện hôn sự cho đôi trẻ, có đơn hàng nào thì họ cũng tạo điều kiện cho Dung và Khánh đi cùng với nhau. Nhưng hai gia đình không hiểu vì đâu mà mâu thuẫn xảy ra và dẫn đến cơ sự này.

Buổi tối hôm đó Khánh có qua bên nhà anh Đức chơi, anh Đức có trao đổi lại với gia đình là lúc ấy Khánh có uống rượu cùng anh Đức, trước đó anh Đức cũng đã từng nói rằng Khánh cũng không được khéo ăn nói cho lắm. Lúc đó nhà anh Đức có khách nên hai đứa lên tầng hai nói chuyện. Lúc đi xuống thì Dung bảo là chia tay, khiến Khánh bực tức rồi xảy ra chuyện buồn này .

Khánh đứng trước cửa nhà Dung nói: “Em mà không ra gặp anh trong đêm nay thì anh sẽ tự sát tại nhà em cho em coi”. Nói là làm, Khánh lấy quả mìn (loại mìn dùng để nổ phá đá to bằng ngón chân và dài tầm 20cm theo lời Khánh) đã thủ sẵn trong người ra châm lửa. Khi mìn bén lửa thì Khánh sợ quá, tuột tay để rơi mìn xuống nền nhà chứ không phải là nổ mìn khủng bố gia đình như nhiều lời đồn đại. Lúc ấy còn có người nhìn thấy Khánh Ngã gục ngay tại chỗ vì chấn động quá mạnh, Nhưng khi đến nơi thì Khánh đã kịp vùng dậy bỏ chạy.

Lời trần tình của kẻ si tình

Gặp Khánh, khi anh này đang nằm bẹp dí trên giường, biết có khách đến hỏi chuyện về mình nên anh ta ngồi dậy khoác vội chiếc áo rồi bước ra ngoài, dáng vẻ bần thần của người thiếu ngủ nhiều ngày.

Uống một hơi 3 ly nước chè rồi ngồi trầm ngâm một lát, Khánh mới bắt đầu câu chuyện của mình:“Bọn em quen nhau nhờ vào sự quen biết và qua lại giữa hai gia đình. Mặc dù biết và đi chơi với nhau khá nhiều, nhưng chúng em mới chỉ nhận lời yêu nhau được có hơn hai tháng nay thôi. Chúng em đã được hai bên gia đình nhất trí cho cưới, nhưng không hiểu thời gian gần đây em thấy cô ấy có biểu hiện lạ, khi em gặng hỏi thì cô ấy lại chủ động nói lời chia tay với em...”. Nói đến đây, Khánh trầm giọng xuống.

“Hôm đó em cũng có chén rượu vào, hơi men sau làm em lại nhớ đến Dung và câu nói của Dung mấy hôm trước đó. Em đến với mong muốn được gặp cô ấy để nói cho cô ấy hiểu về tình yêu của em dành cho cô ấy lớn như thế nào và sẽ không bao giờ thay đổi. Nhưng em gọi mãi mà cô ấy không ra, nên em đã làm liều...

Em nghĩ mình cũng dại lắm các anh ạ! Nói đúng ra thì lúc ấy em cũng say quá, nên khi nghe Dung nói: “Thôi ta chia tay nhau từ đây...” , em cú quá nên làm như vậy. Sau khi mìn nổ thì em hoảng quá bỏ chạy một mạch lên núi rồi nằm ngủ trên đó. Sáng hôm sau em tỉnh dậy, nhận ra sai lầm của mình nên đã đến cơ quan công an đầu thú”, Khánh kể tiếp.

Trong suốt thời gian nói chuyện, Khánh vẫn không bộc lộ một trạng thái cảm xúc nào ngoài sự mệt mỏi hằn trên khuôn mặt. Khánh tỏ ra lỳ lợm, ít nói, chỉ trả lời những gì được hỏi. Đối nghịch với điều đó là hình ảnh bà Nguyễn Thị Loan (mẹ đẻ Khánh) nước mắt ngắn dài, cứ một mực van xin để con trai bà ấy được lấy vợ, lấy cái Dung vì hai bên gia đình cũng đã định ngày cho chúng nó rồi.

Sau khi Khánh tự nhận ra sai lầm của mình để rồi sửa chữa thì tinh thần Dung vẫn còn hoảng loạn. Liệu có gia đình nào chấp nhận được một chàng rể từng cho nổ mìn trước nhà mình? Đây là bài học cho những ai muốn sở hữu tình yêu bằng bạo lực.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên tintuc24hnew.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Tức New ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code